Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động Khoa học

Hội thảo Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Quản lý Tài nguyên

26/06/2019 14:45 - Xem: 330

Thực tế cho thấy, NCKH của sinh viên trong những năm gần đây được nhà trường coi như một nhiệm vụ quan trọng cùng với quá trình đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Hoạt động NCKH đã được nhiều trường triển khai, phát triển theo nhiều hình thức khác nhau để dẫn tới hiệu quả cao nhất.

Sự thúc đẩy phong phú, hiệu quả cũng đã tác động mạnh tới không ít sinh viên, khơi dậy trong các em những đam mê tìm tòi sáng tạo, mong muốn chinh phục kiến thức, khám phá trên nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật. Đáng nói, cùng với số lượng sinh viên NCKH ngày càng nhiều thì các công trình NCKH cũng để lại giá trị, dấu ấn, có chất lượng. Nhiều công trình NCKH được đánh giá có giá trị cao.

Là một trong những Khoa dẫn đầu về NCKH trong sinh viên, hàng năm với số lượng đề tài NCKH Khoa Quản lý Tài nguyên đang chú trọng vào phát triển hoạt động này. Ngày 24 tháng 9 vừa qua, Khoa QLTN đã tổ chức Hội Thảo sinh viên NCKH năm 2019 với sự tham gia chia sẻ của lãnh đạo phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, bí thư Đoàn thanh niên trường, lãnh đạo Khoa và các bạn sinh viên toàn khoa, những người có đam mê với NCKH.

Như những lời khích lệ, động viên khi hoạt động này còn là mới mẻ cũng như đầy khó khăn với các bạn sinh viên, Hội thảo đã thành công một cách tốt đẹp với nhiệm vụ truyền lửa cho các bạn sinh viên trong NCKH. Bên cạnh đó Hội thảo cũng tổ chức xét duyệt cho các đề tài NCKH năm 2019

Mội số hình ảnh của Hội thảo:

TS Vũ Thị Thanh Thủy phát biểu tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

Các phát biểu của đại biểu trường:

 

Các tham luận tại Hội thảo:

 

Tin bài: Linh Nguyễn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN