Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Công tác Đảng

Lễ kết nạp đảng viên mới tháng 5 năm 2022

22/05/2022 17:37 - Xem: 791
Vì sao chúng ta vào Đảng? Phải chăng để thăng quan, phát tài? Không phải! Trước đây Đảng còn hoạt động bí mật, các đồng chí chúng ta vào Đảng, chỉ một lòng một dạ làm cách mạng. Bọn đế quốc, phong kiến bắt bớ, cầm tù, xử tử rất nhiều cán bộ, đảng viên của Đảng, nhưng các đồng chí chúng ta vẫn hăng hái hoạt động.

Cách nay hơn 50 năm, ngày 14-5-1966, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm và nói chuyện với lớp huấn luyện đảng viên mới tại Hà Nội. Bác nói: “Vì sao chúng ta vào Đảng? Phải chăng để thăng quan, phát tài? Không phải! Trước đây Đảng còn hoạt động bí mật, các đồng chí chúng ta vào Đảng, chỉ một lòng một dạ làm cách mạng. Bọn đế quốc, phong kiến bắt bớ, cầm tù, xử tử rất nhiều cán bộ, đảng viên của Đảng, nhưng các đồng chí chúng ta vẫn hăng hái hoạt động. Có những đồng chí như Trần Phú, Nguyễn Văn Cừ, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai, Hoàng Văn Thụ và rất nhiều đồng chí khác đã anh dũng hi sinh cho Đảng, cho cách mạng. Chúng ta vào Đảng là để hết lòng hết sức phục vụ giai cấp, phục vụ nhân dân, làm trọn nhiệm vụ của người đảng viên…"

Từ khi thành lập Đảng (ngày 3-2-1930) đến nay 92 năm, Đảng ta không ngừng phát triển, việc phát triển đảng viên mới diễn ra thường xuyên gần như ở tất cả các tổ chức đảng. Đó như một quy luật của sự phát triển không thể ngừng. Dù không phải lớp đảng viên mới nào cũng vinh dự được Bác Hồ đến thăm và động viên nhưng những lời dạy của Người về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, về việc phấn đấu thể hiện sự tiên phong, gương mẫu của mỗi đảng viên vẫn còn nguyên vẹn.

Trên tinh thần đó, Chi bộ Khoa Quản lý Tài nguyên đều đặn hàng năm đều kết nạp những đồng chí ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. Thật vinh dự và tự hào với những đồng chí sinh viên này. Ngày 20.5 được sự nhất trí của Đảng bộ trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, khoa Quản lý Tài nguyên đã tổ chức Lễ kết nạp 4 đồng chí sinh viên ưu tú.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

Tin bài: Khoa QLTN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN