Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động Khoa học

Khoa Quản lý Tài nguyên tổ chức thành công Hội nghị NCKH 2018 và tổng kết năm 2017

22/01/2018 07:29 - Xem: 421
Ngày 13 tháng 1 năm 2018, tại trường ĐHNL, khoa QLTN đã tổ chức thành công Hội nghị nghiên cứu khoa học 2018 và tổng kết công tác NCKH năm 2017. Tới dự có đại diện lãnh đạo nhà trường, phòng Đào tạo, phòng KHCN&HTQT và các đơn vị có liên quan. Hội nghị còn được nghe các báo cáo nghiên cứu khoa học của Giảng viên và sinh viên khoa QLTN.

Phát biểu khai mạc, TS Vũ Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa Quản lý tài nguyên đã khái quát hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong những năm qua và nhấn mạnh: “Phát triển Khoa học - Công nghệ thực sự là động lực then chốt của quá trình phát triển nhanh và bền vững". Vì vậy, hàng năm  “Hội nghị nghiên cứu khoa học và báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên khoa Quản lý tài nguyên đã được tổ chức. Đề tài nghiên cứu khoa học của khoa đã có nhiều đề tài mang tính ứng dụng và thực tiễn cao, được các Sở ban ngành đánh giá và ghi nhận. TS Vũ Thị Thanh Thủy mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều đề tài NCKH mang tính ứng dụng và thực tiễn hơn nữa, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Đất nước.      

Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Ngọc Nông – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó  Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo. Nhà trường đánh giá cao công tác nghiên cứu khoa học của các thầy cô giáo và các em sinh viên Khoa Quản lý tài nguyên trong những năm vừa qua. Thầy phó hiệu trưởng đề nghị giảng viên và sinh viên khoa Quản lý Tài nguyên phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo nghiên cứu khoa học, phát triển các ý tưởng khởi nghiệp trong cán bộ giáo viên trẻ, trong sinh viên về lĩnh vực quản lý Tài nguyên thiên nhiên, góp phần vào xây dựng cơ sở lý luận nghiên cứu khoa học đa ngành.

Kết thúc Hội nghị PGS.TS Phan Đình Binh – Phó trưởng khoa Quản lý tài nguyên, thay mặt Ban Tổ chức Hội nghị NCKH và Báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học năm 2017 đã tổng kết quá trình triển khai, tổ chức hội nghị. Hội nghị đã nghe các báo cáo nghiên cứu khoa học thuộc 3 chuyên ngành: Quản lý đất đai và Địa chính môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường và DLST. Các báo cáo đều có chất lượng tốt, trình bày công phu và khoa học.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

PGS.TS Nguyễn Ngọc Nông - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

TS. Vũ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa phát biểu tại hội nghị

 

PGS.TS Phan Đình Binh - Phó trưởng khoa QLTN báo cáo tổng kết NCKH năm 2017.

Ths. Hà Văn Tuyển - Trình bày kết quả nghiên cứu khoa học tại hội nghị

Tin bài: Linh Nguyễn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN