Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

LỄ BẢO VỆ TỐT NGHIỆP CHUYÊN NGÀNH DU LỊCH SINH THÁI

28/06/2024 10:08 - Xem: 493

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự kết thúc của quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đây là dịp để các bạn sinh viên thể hiện kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh của mình trước hội đồng .
Tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của khoa Quản lý tài nguyên đã diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc. Các sinh viên đã chuẩn bị chu đáo cho buổi bảo vệ, thể hiện sự tự tin và quyết tâm đạt kết quả cao. Sau 4 năm đèn sách, đây sẽ là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời các bạn sinh viên, đánh một dấu mốc quan trọng từ nay chúng mình sẽ là những Cử nhân, kỹ sư tương lai.

Ngành Quản lý tài nguyên và Môi trường, chuyên ngành Du lịch sinh thái của Khoa Quản lý tài nguyên là một trong những ngành thu hút sự quan tâm và yêu thích của các bạn sinh viên. Sau những chuyến thực tập đầy kỷ niệm, có bạn trở về từ Israel , có bạn lại chọn Nhật là nơi dừng chân cho hơn 1 năm thực tập, hay Đài Loan, nay đều cùng đứng trước hội đồng tự tin để bảo vệ Khóa luận - thành quả các bạn đã xuất sắc đạt được trong những tháng ngày vất vả nhưng cũng đáng nhớ này

Hội đồng bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cùng các bạn sinh viên

 

 

Chúc mừng các Cử nhân đã hoàn thành xong buổi bảo vệ

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN