Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN THÁNG 10 NĂM 2024

02/10/2024 10:25 - Xem: 167
Buổi lễ kết nạp Đảng không chỉ là dịp để công nhận những nỗ lực của sinh viên trong việc phấn đấu trở thành Đảng viên, mà còn thể hiện vai trò quan trọng của Khoa Quản Lý Tài Nguyên trong việc bồi dưỡng, giáo dục chính trị và tư tưởng cho thế hệ trẻ. Trong suốt thời gian học tập tại trường, các sinh viên được kết nạp Đảng đã không ngừng nỗ lực trong cả học tập và các hoạt động xã hội. Họ đã tích cực tham gia các phong trào đoàn, hội, cũng như các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Để được kết nạp Đảng, mỗi sinh viên phải trải qua quá trình thử thách, rèn luyện về mọi mặt, từ tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho đến thành tích học tập và hoạt động phong trào.

Ngày 1/10/2024, tại Khoa Quản Lý Tài Nguyên, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 8 sinh viên ưu tú. Buổi lễ là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành về tư tưởng, chính trị và đạo đức của các sinh viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân, mà còn là kết quả của quá trình rèn luyện, học tập và cống hiến của các sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.

Toàn cảnh Lễ kết nạp 

TS Vũ Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư chi bộ Khoa giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới

 

Trong phần phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Thị Thanh Thủy, phó bí thư chi bộ Khoa Quản lý tai nguyên đã giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới. Cô khẳng định rằng các Đảng viên trẻ phải luôn giữ vững tinh thần phấn đấu, học tập không ngừng để phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mình trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, đồng thời đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước.

Bên cạnh đó, Chi ủy khoa cũng đề nghị các Đảng viên mới tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động cộng đồng, và phát huy tối đa tinh thần xung kích của thanh niên trong các hoạt động xây dựng và phát triển xã hội.

Lễ kết nạp diễn ra trang trọng và kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của các Đảng viên mới và toàn thể sinh viên khoa Quản Lý Tài Nguyên. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ để các sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, học tập và rèn luyện, không chỉ vì bản thân mà còn vì sự phát triển của đất nước.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên lần này không chỉ là sự kiện quan trọng đối với các cá nhân được kết nạp, mà còn là niềm tự hào của Khoa Quản Lý Tài Nguyên nói riêng và Đại học Nông Lâm Thái Nguyên nói chung, trong công tác giáo dục và đào tạo thế hệ thanh niên có bản lĩnh chính trị, có phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn cao.

Tin bài

Nguyễn Linh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN