Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Rộn ràng không khí bảo vệ tốt nghiệp cuối khóa niên khóa 2018-2022

23/06/2022 10:37 - Xem: 1275
Ngày 21 tháng 6 năm 2022 khoa Quản lý Tài nguyên đã tổ chức buổi bảo vệ tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý đất đai và Quản lý tài nguyên và môi trường. Buổi bảo vệ diễn ra trong cái nắng mùa hè gay gắt giữa tháng 6 nhưng cũng không làm giảm đi không khí và sự háo hức của các bạn sinh viên. Chỉ một bước nhỏ nữa thôi các bạn đã trở thành các tân kĩ sư, cử nhân.

Tại buổi bảo vệ, mỗi sinh viên có khoảng từ 8 đến 12 phút để trình bày tóm tắt nội dung đề tài, phương pháp nghiên cứu và đưa ra giải pháp, sau đó được lắng nghe nhận xét và trả lời câu hỏi trực tiếp từ Hội đồng đánh giá. Tại hội đồng, các thầy cô đã đặt ra những câu hỏi, ý kiến nhận xét sát với vấn đề, gợi mở thêm nhiều thông tin cho đề tài. Hội đồng đánh giá nhận xét các luận văn nhìn chung đều có đề tài hay, ý nghĩa thực tiễn cao. Kết quả nghiên cứu hữu ích, đáng tin cậy và cơ sở lý luận đầy đủ. Đa số sinh viên chịu khó tìm tư liệu, chau chuốt văn phong, đầu tư cả về hình thức và nội dung của khóa luận. Với những nhận xét và đóng góp của hội đồng, sinh viên đã phát hiện thêm những phần chưa hoàn thiện và nắm vững hơn vấn đề nghiên cứu của mình, học thêm được nhiều kiến thức và khả năng xử lý tình huống, giúp ích cho công việc trong tương lai. 

Thành quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các bạn sinh viên, đồng thời là sự tận tình, nhiệt huyết của các giảng viên hướng dẫn. Xin chúc mừng tất cả sinh viên bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đây là “bước đà" quan trọng giúp các bạn phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh ấn tượng về Lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên khoa Quản lý Tài nguyên

Lễ bảo vệ sẽ trở thành một phần trong kí ức tuổi thanh xuân

Hội đồng bảo vệ đề tài tốt nghiệp

Tin bài: Khoa QLTN

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN