Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động Khoa học

HỘI NGHỊ KHOA HỌC SỬ DỤNG HIỆU QUẢ BỀN VỮNG TÀI NGUYÊN ĐẤT

11/12/2022 09:12 - Xem: 12353
Hội nghị "Sử dụng hiệu quả và bền vững tài nguyên đất trong 2 ngày, ngày 7-8/12/2022 do Trường Đại học Cần Thơ, Trường Nông nghiệp và Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tổ chức. Cùng tham gia với chủ đề hội nghị là những kết quả nghiên cứu của các thầy cô giảng viên và sinh viên khoa Quản lý tài nguyên, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

HÔI NGHỊ KHOA HỌC SỬ DỤNG HIỆU QUẢ BỀN VỮNG TÀI NGUYÊN ĐẤT

Trường Đại học Cần Thơ, Trường Nông nghiệp và Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tổ chức chương trình hội nghị "Sử dụng hiệu quả và bền vững tài nguyên đất trong 2 ngày, ngày 7-8/12/2022. Cùng tham gia với chủ đề hội nghị là những kết quả nghiên cứu của các thầy cô giảng viên và sinh viên khoa Quản lý tài nguyên, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên với 03 chuyên đề.

     1. Nghiên cứu thực trạng và Đánh giá hiệu quả sử dụng đất sản xuất Nông nghiệp ở vùng tiềm năng phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

     2. Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu đất dốc từ dữ liệu độ cao toàn cầu (ASTER GDEM) phục vụ công tác đánh giá tiềm năng đất đai và đề xuất giải pháp sử dụng đất dốc huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

     3. Nghiên cứu ứng dụng hệ thông thông tin địa lý (GIS) và phương trình mất đất phổ dụng (RUSLE) đánh giá xói mòn đất tiềm năng tại lưu vực Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

     Các nghiên cứu trên là kết quả nghiên cứu từ đề tài nghiên cứu và dự án tư vấn chuyển giao khoa học thực hiện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và địa bàn các tỉnh vùng núi phía Bắc Việt Nam. Trong 02 ngày 7-8/12/2022, các thầy cô giảng viên đã đại diện cho những kết quả nghiên cứu được công bố đã tham gia để bày tại hội nghị.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Một góc cảnh quan Trường Đại học Cần Thơ

 

Khu vực đón tiếp đại biểu tham dự hội nghị

 

Giáo viên khoa Quản lý tài nguyên tham dự hội nghị

 

Cùng với Poster kết quả nghiên cứu tại hội nghị

 

Cùng với Poster kết quả nghiên cứu tại hội nghị

 

Cùng với Poster kết quả nghiên cứu tại hội nghị

Toàn cảnh khai mạc và hội nghị đề dẫn

 

Các nhà tài trợ tham gia cùng hội nghị

 

Sinh viên ôn bài phía ngoài hội trường hội nghị

Thành Nam, 8/12/2022

BÀI VIẾT LIÊN QUAN