Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN KHOA QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN - ĐỔI MỚI, DÂN CHỦ, ĐOÀN KẾT, PHÁT TRIỂN

11/03/2023 15:31 - Xem: 843
Đại hội là cơ quan lãnh đạo cao nhất của công đoàn, là dịp sinh hoạt chính trị rộng rãi của cán bộ, đoàn viên công đoàn nhằm xem xét, thảo luận, đánh giá hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ đã qua, từ đó định ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tiếp theo;

 bầu ban chấp hành công đoàn và đại biểu dự đại hội công đoàn cấp trên. Đồng thời, thống nhất ý chí, bảo đảm cho việc tổ chức thực hiện tốt những nhiệm vụ mà đại hội đề ra.

 Ngày 10 tháng 3 năm 2023 vừa qua, Khoa Quản lý tài nguyên đã lọng trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kì 2023-2028. Đại hội công đoàn  là dịp tổ chức cho đoàn viên tham gia thảo luận, đánh giá tình hình hoạt động của công đoàn; kết quả thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn, nghị quyết đại hội công đoàn cấp trên trong thời gian qua và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho thời gian tới.

 Thông qua đại hội công đoàn, đã tìm ra giải pháp khắc phục hạn chế, tiếp thu những kinh nghiệm, phương thức, cách thức tổ chức và hoạt động hiệu quả, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên nhằm đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, tập hợp rộng rãi cán bộ, công chức, viên chức, lao động vào tổ chức công đoàn, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

Đại hội cũng lựa chọn, bầu vào ban chấp hành công đoàn những đoàn viên có tâm huyết, nhiệt tình, thực sự đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động; có khả năng tổ chức thực hiện tốt các chức năng của công đoàn cơ sở, đặc biệt là chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và lao động.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Đại hội 

Toàn cảnh đại hội

Đại hội tiến hành bầu Đoàn chủ tịch và Thư ký

 

Phát biểu chỉ đạo của đại diện Công đoàn trường và đại diện lãnh đạo Khoa

Đồng chí Đặng Xuân Bình chúc mừng  BCH công đoàn nhiệm kì 2023-2028

Ban chi ủy chúc mừng Công đoàn

 

Chúc mừng Ban chấp hành công đoàn Khoa Quản lý tài nguyên nhiệm kì 2023-2028

Tin bài

Nguyễn Linh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN