Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

CHI HỘI KHOA HỌC ĐẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI KHOA HỌC ĐẤT VIỆT NAM TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII

16/12/2022 16:19 - Xem: 1067
Hội Khoa học đất Việt Nam thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, được thành lập theo Quyết định của Hội đồng Bộ trưởng số 181-CT ngày 08 tháng 6 năm 1991. nhằm mục đích tập hợp và đoàn kết những nhà khoa học làm công tác về đất của Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Hội đã đạt được rất nhiều thành tựu. Trải qua 30 năm thành lập và phát triển Hội Khoa học Đất Việt Nam đã tập hợp đoàn kết được 24 chi hội và trên 500 hội viên trên cả nước làm công tác khoa học kỹ thuật về đất bao gồm các mặt điều tra, nghiên cứu, sử dụng, bảo vệ, cải tạo, giảng dạy, quy hoạch quản lý đất để nâng cao trình độ, phổ biến kiến thức, chuyển giao kỹ thuật, nâng cao độ phì đất, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững.

Ngày 15/12 tại Hà Nội, Hội Khoa học Đất Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc Lần thứ VII 2022-2027. Tham dự có đại diện các đơn vị ban ngành trung ương cùng đông đảo hội viên trên khắp cả nước. Đại hội đã thảo luận, đánh giá tình hình hoạt động của Hội trong giai đoạn 2016-2022, đánh giá tình hình phát triển của ngành Khoa học đất trong và ngoài nước.

Chi hội Khoa học đất Trường đại học Nông lâm Thái Nguyên, chi hội trưởng là PGS.TS.NGƯT Nguyễn Ngọc Nông đã dẫn đoàn gồm 20 thành viên tham dự Đại hội. Chi hội Khoa Học đất trường đại học Nông lâm Thái nguyên đã được tặng 3 bằng khen của Liên hiẹn các hội KH và KT Viêt Nam vào năm 2007, 2011 và 2020.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, Hội Khoa học Đất Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2027 xây dựng Hội thành tổ chức xã hội nghề nghiệp vững mạnh từ Trung ương đến các đơn vị cơ sở ở địa phương, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

Lẵng hoa tươi thắm đến từ Chi hội KHD trường Đại học Nông Lâm TN chúc mừng Đại hội

 

Chị hội Khoa Học đất trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

 

Ban chấp hành Hội Khoa học đất Việt Nam nhiệm kì 2022-2027

Tin bài: Nguyễn Linh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN