Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

KHOA QLTN RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN SINH VIÊN K55 NHẬP HỌC

11/09/2023 09:29 - Xem: 788
Ngay từ sáng sớm ngày 9 tháng 9 năm 2023 các bạn tân sinh viên Khóa 55 Khoa Quản lý tài nguyên, trúng tuyển vào trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và phụ huynh phấn khởi đến làm thủ tục nhập học tại hội trường A, trường Đại học nông lâm Thái Nguyên

Trải qua 12 năm học tập, nay đã đến ngày hái quả ngọt. Niềm nôn nao, sung sướng, tự hào khi chính thức là thành viên của đại gia đình Quản lý tài nguyên - Một trong những trường , khoa nổi tiếng trong đào tạo với chất lượng đào tạo uy tín, hiện rõ trên khuôn mặt từng em trong ngày làm thủ tục nhập học. Xen lẫn niềm háo hức là sự ngỡ ngàng trước những điều mới mẻ và một chút hồi hộp, khi nhiều em phải xa nhà, xa gia đình, để trải nghiệm cuộc sống mới. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ đối với các em tân sinh viên, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường chiếm lĩnh tri thức, nhiều cơ hội, thử thách và cũng là bước đi quan trọng để mở ra một tương lai tươi sáng.

Đội tình nguyện đã đến từ sáng sớm để sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên K55

Khu vực tiếp đón tân sinh viên Khoa QLTN

 

 

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ thầy cô trong Khoa, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên K55 Khoa QLTN thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN