Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

NGÀNH QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN VÀ DU LỊCH SINH THÁI- HỌC TẠI VIỆT NAM LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN

14/03/2024 04:01 - Xem: 1821
  1. Ngành học Quản lý tài nguyên thiên nhiên và du lịch sinh thái

Chương trình đào tạo ngành Quản lý Tài nguyên & Môi trường chuyên ngành Quản lý Tài nguyên & Du lịch sinh thái năm 2024, gồm 129 tín chỉ (trong đó có 45 tín chỉ giáo dục đại cương, khối kiến thức bổ trợ liên ngành 12 tín chỉ, 52 tín chỉ giáo dục chuyên nghiệp, 5 tín chỉ thí nghiệm, thực tập, thực hành 5 tín chỉ rèn nghề và 10 tín chỉ thực tập tốt nghiệp)

  1. Kiến thức và kỹ năng đạt được

Sau khi tốt nghiệp người học có kiến thức về pháp luật, quản trị kinh doanh, văn hóa các dân tộc, địa lý để áp dụng trong lĩnh vực du lịch. Xây dựng chiến lược, tổ chức, thực hiện các nội dung về quản lý tài nguyên và du lịch sinh thái. Từ đó vận dụng được những kiến thức về tài nguyên thiên nhiên vào trong ngành du lịch, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch sinh thái; Có khả năng vận dụng linh hoạt kiến thức về văn hóa, địa lý, ẩm thực, dinh dưỡng, đồ uống vào thực tiễn xây dựng, tổ chức, lễ tân, phục vụ trong nhà hàng khách sạn, các nghiệp vụ tổ chức sự kiện. Người học đạt được các kĩ năng chăm sóc khách hàng và các đối tác trong du lịch, dịch vụ, có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch, quảng cáo sản phẩm;

  1. Vị trí việc làm

-  Khách sạn, các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí.

      - Các trung tâm Du lịch lữ hành

     - Các sở Tài nguyên & Môi trường

 - Các vườn quốc gia, khu bảo tồn

 - Các công ty liên quan đến Tài nguyên & Môi trường

    4. Thực tập tốt nghiệp và làm việc tại Đài loan

         Năm học 2024, Đại học Nông lâm ký kết với Đài loan  đưa sinh viên Ngành Du lịch sinh thái sang thực tập. Thay vì thực tập tại khách sạn trong nước, sinh viên có 6 tháng thực tập tại khách sạn 4 sao của Đài loan. Hưởng lương 24.000 triệu đồng 1 tháng, sau đợt thực tập sinh viên được Nhà trường hỗ trợ gia hạn thời gian làm việc thêm từ 6 tháng đến 3 năm. Phía trường Đại học Nông lâm sẽ cho các em bảo vệ tốt nghiệp, học 1 số môn học còn thiếu dưới dạng trực tuyến để sinh viên không phải về nước.

LIÊN HỆ:  TS. Vũ Thị Thanh Thủy: 0915590066

                 Ths.Trương Thành Nam: 0986767535

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN